0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Tổng kết cuối năm & Galadinner 2018

Một thoáng trôi qua... năm 2018 đang dần khép lại, nhường cánh cửa mới cho năm 2019 đang gần kề...

 

 Đến hẹn lại lên, mỗi độ cuối năm, các thành viên của Đồng Lợi từ Bắc vào Nam đều rạo  rực nghĩ đến ngày tổng kết thành quả của một năm miệt mài làm việc và cố gắng.

Năm này, mới chớm đầu năm 2019, các thành viên từ Sài Gòn đã chuẩn bị gói gém những tia nắng hân hoan của xứ sở mai vàng ra Bắc, góp phần nào se dịu những cơn gió lạnh đìu hiu của xứ Hà Nội với cánh đào phôi pha giá lạnh.

 Bốn ngày trôi qua, bốn ngày mà nỗi niềm hân hoan của các thành viên trong gia đình DLC được  tạm gác lại để dành thời gian cho những ngày họp căng thẳng mà hữu ích, dành thời gian cho thành viên DLC được trình bày những thành quả lao động đã cố gắng phấn đấu suốt cả 1 năm trời, giành thời gian cho nhau chia sẻ những kỹ năng, những kinh nghiệm, những sản phẩm mới đầy tiềm năng, dành thời gian cho nhau về những vấn đề mà người này người kia chưa hiểu rõ, cứ thế thời gian trôi qua như chớp mắt, dường như ai cũng muốn kéo dài thêm một chút, để được nghe thêm những kinh nghiệm vô cùng quý báu, những bài học mà không trường lớp nào dạy được!

Hop cuoi namNhững ngày họp căng thẳng mà hiệu quả

Cứ thế, ngày họp cuối cùng khép lại trong niềm bồi hồi khi cầm trên tay cuốn sách mới, những cuốn sách chưa đựng biết bao tinh hoa nhân loại mà đã bao lâu qua ta cứ ngỡ quên đi trước những hối hả của cuộc sống và công nghệ.

dong loi tang sachBGĐ Đồng Lợi tặng sách cho toàn thể nhân viên

Theo bước chân của các thành viên, ngày cuối cùng buổi họp Gala dinner được tổ chức tại vùng núi Tam Đảo mù sương, con đường dốc ngoằn nghèo đầy sương khói được phủ trắng xóa làm ai ai cũng liên tưởng đến những làn mây, mịt mờ vô định, còn con người thì thật nhỏ bé trước không gian ấy. ga la dinner 2018

Cong ty Dong LoiĐồng Lợi Team chào mừng đến Tam Đảo

cong ty dong loi

Trong cái không gian đầy sương mờ ảo ấy, một đốm lửa được nhen lên giống như nhen nhóm sự nhiệt huyết lan dần trong mỗi người; ngọn  lửa trại rực cháy kèm theo những cái nắm tay đầy tin tưởng, cứ thế, chúng tôi, tập thể Đồng Lợi từ những người trẻ chỉ có 1-2 năm kinh nghiệm, đến những anh chị với kinh nghiệm gần 15 năm trong nghề cùng nắm tay nhau vui đùa bên ánh lửa. Trong ánh mắt nhau là niềm tự hào cùng nhiệt huyết sôi sục, một sự công hiến hết mình, theo đuổi đam mê của mình không hề ngần ngại trước khó khăn. Hình ảnh ấy thật đẹp biết bao!

lua trai dong loiĐồng Lợi đốt lửa trại 2018

Năm 2018 qua đi, năm 2019 đang đến, dù  biết bao khó khăn thử thách nằm ở phía trước, nhưng với sự quyết tâm và đồng lòng của mình, tin rằng, một năm 2019 sẽ mở ra trước mắt chúng tôi một con đường sáng rỡ,  như ngọn lửa bừng sáng xua tan đi toàn bộ những sương mù vấn vương.

Cùng chúc cho CTy Đồng Lợi một năm 2019 thành công rực rỡ nào!!!!!!!!!!!!!!!

Dongloi.com.vn

Tin tức khác

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Ngày đăng: 05/02/2024  |  196 lượt xem

Chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh đang huy động tối đa lực lượng, phương tiện, máy móc thi công dự án trung tu lần 2 mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh để người dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Vật liệu hàn vải công nghiệp & Giải pháp hàn vải công nghiệp cho mọi Ứng Dụng

Vật liệu hàn vải công nghiệp & Giải pháp hàn vải công nghiệp cho mọi Ứng Dụng

Ngày đăng: 04/02/2024  |  214 lượt xem

Vải Công Nghiệp Là Gì?

Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa đại tu và đào tạo chuyển giao Công nghệ khoan của Công ty Đồng Lợi

Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa đại tu và đào tạo chuyển giao Công nghệ khoan của Công ty Đồng Lợi

Ngày đăng: 07/12/2023  |  467 lượt xem

Kỹ sư Đồng Lợi thực hiện Dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa đại tu cho Quý khách hàng và đối tác nước ngoài

Chương trình Trãi nghiệm LÁI THỬ XE XÚC TRƯỢC BOBCAT S450 MIỄN PHÍ tại SHOWROOM ĐỒNG NAI

Chương trình Trãi nghiệm LÁI THỬ XE XÚC TRƯỢC BOBCAT S450 MIỄN PHÍ tại SHOWROOM ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 25/11/2023  |  584 lượt xem

Từ ngày 1/12/23 đến hết 31/12/23, Chúng tôi thân mời Quý khách hàng ghé Showroom Đồng Nai tham quan và lái thử xe xúc trược S450 để trãi nghiệm những tính năng ưu việt của em nó.

BOBCAT T7X - Đã xuất hiện trên tạp chí Giao Thông Hà Nội

BOBCAT T7X - Đã xuất hiện trên tạp chí Giao Thông Hà Nội

Ngày đăng: 25/10/2023  |  562 lượt xem

Vừa qua, tạp chí Giao Thông Hà Nội tại chuyên mục Khám Phá đã có bài viết giới thiệu về xe xúc trược bánh xích chạy Điện đầu tiên trên thế giới BOBCAT T7X. Họ đã giới thiệu ra sao, Khen & Chê như thế nào? mời Quý Khách hàng hãy cùng xem chi tiết dưới đây ...

BOBCAT T7X - Xe xúc trược bánh xích chạy ĐIỆN đầu tiên trên thế giới

BOBCAT T7X - Xe xúc trược bánh xích chạy ĐIỆN đầu tiên trên thế giới

Ngày đăng: 21/10/2023  |  814 lượt xem

BOBCAT T7X mới được trang bị viên pin lithium-ion 62kWh tương đương 100 HP, cho phép hoạt động liên tục 4h-6h nếu tính luôn 1h-2h nghỉ thì đủ cho ngày làm việc hoàn thiện.

0913 888 247