0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Thiết bị khoan xoay cầu Reichdrill tại thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực khoan khai thác nổ mìn, Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi đã hợp tác và trở thành đại lý của hãng Reichdrill- USA chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khoan xoay cầu uy tín trên Thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực khoan khai thác nổ mìn, Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi đxa hợp tác và trở thành đại lý của hãng Reichdrill- USA chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khoan xoay cầu uy tín trên Thế giới.

Thiết bị khoan đá thủy lực vốn đã được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam như hãng máy khoan đá Furukawa-Nhật Bản , tuy nhiên ngoài những nhu cầu khoan đá thủy lực đập đỉnh, hay khoan hầm , có một lượng lớn khách hàng có nhu cầu cần sử dụng tới máy khoan xoay cầu Reichdrill để phục vụ công việc của mình. Vậy lý do vì sao phải sử dụng khoan xoay cầu trong khai thác?

Khoan xoay cầu vốn là thiết bị khoan với đường kính khoan lớn, đường kính lỗ khoan xoay cầu có thể lên đến ngoài 300mm như loại máy khoan xoay cầu  Reichdrill RTD75 , đường kính mũi khoan lớn giúp hiệu quả khoan tăng cao trong trường hợp khai trường rộng. Như trong các công trường khai thác than tại Quảng Ninh, sử dụng máy khoan xoay cầu là giải pháp hữu hiệu giúp tăng nhanh hiệu quả làm việc.

máy khoan xoay cauMột số hình ảnh thiết bị khoan xoay cầu Reichdrill 

khoan xoay cau rtd55Máy khoan xoay cầu tại công trường khai thác

 

Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi hiện là đại diện bán hàng và dịch vụ cho hãng khoan xoay cầu Reichdrill-USA, với phương châm nâng cao năng suất và mang đến gói giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng, Chúng tôi tin rằng Đồng Lợi luôn là người bạn đáng tin cậy đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường phát triển.

Mọi thông tin liên quan đến sản phảm vui lòng liên hệ HOTLINE 0913 888 247 để được tư vấn hỗ trợ.

 

 

Tin tức khác

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Ngày đăng: 08/07/2023  |  667 lượt xem

Chỉ với chi phí đầu tư thấp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm máy quét đường chuyên dụng Wolf mới 100%, cabin điều hòa chống bụi, chổi quét của nhà máy, năng suất quét trung bình 16,000 m2/ ngày.

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Ngày đăng: 15/02/2023  |  2649 lượt xem

Gàu nghiền đá X-centric là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền trên toàn thế giới. Nó được tích hợp dựa trên nguyên lý máy nghiền di động được kết nối với bơm thủy lực của máy xúc đào. Như vậy bạn hoàn toàn có thể không cần dùng tới điện, hoặc di chuyển lên các vị trí khó khăn mà cần nghiền đá tại chỗ, tiết kiệm và tận dụng tối đa lượng đá thừa.

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Ngày đăng: 04/02/2023  |  1770 lượt xem

Đồng Lợi là đại diện chính thức của Hãng Rockster (Áo) tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị trạm nghiền di động, trạm sàng di động, băng chuyền tải.... Với gần 1000 thiết bị đã bán trên toàn thế giới, Rockster hiện đang cung cấp những dòng sản phẩm tiên tiến, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với rất nhiều ứng dụng của Quý khách hàng

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Ngày đăng: 04/01/2023  |  998 lượt xem

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450 Dải sản phẩm của hãng Bobcat - Doosan Động cơ Kubota, nhiên liệu xăng/ Diesel Công suất 25/32/37 HP Có sẵn khớp nối thủy lực & ngàm nối phụ kiện

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Ngày đăng: 25/04/2022  |  2191 lượt xem

Máy phun vẩy bê tông Spraymec 8100 VC (Phần Lan)

Xe tải chạy điện SANY SKT90E- Đón đầu công nghệ, Tân vương ngành mỏ

Xe tải chạy điện SANY SKT90E- Đón đầu công nghệ, Tân vương ngành mỏ

Ngày đăng: 29/03/2022  |  1847 lượt xem

Giá nhiên liệu hóa thạch liên tục tăng kỷ lục trong những tháng qua khiến chi phí nhiên liệu cho các thiết bị máy công trình tăng đáng kể. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chi phí vận hành và gia vốn của các doanh nghiệp sử dụng nhiều thiết bị máy công trình như: Ô tô tải, máy xúc, máy lu, máy ủi... Trong bối cảnh đó, các thiết bị máy công trình được xem là mối quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp để giảm chi phí nhiên liệu

0913 888 247